Chi đoàn Trường Mầm non Kỳ Liên tham gia hoạt động đùm bánh chưng trao quà cho học sinh nghèo trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

Thứ năm - 14/03/2019 16:16
Thực hiện chương trình hoạt động khi tết đến xuân về hằng năm của Đoàn phường .Sáng ngày 30 tháng 02 năm 2018 tức ngày 26/12/0218( AL) Chi đoàn Trường mầm non Kỳ Liên tham gia hoạt động đùm bánh chưng trao quà cho học sinh nghèo trong dịp tết nguyên đán.
image001

Bánh chưng là món bánh truyền thống của các gia đình người Việt khi Tết đến xuân về, tuy nhiên, với nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình các em không có điều kiện làm bánh chưng vào ngày Tết. Với mong muốn các em có một cái Tết trọn vẹn, chi đoàn Trường Mầm non Kỳ Liên đã  tổ chức gói bánh chưng tặng các em. 
          Để có những chiếc bánh chưng tặng các em học sinh  nghèo, các cô giáo đã mua gạo nếp, thịt lợn, đậu xanh, lá dong về gói bánh với gần 100 cặp bánh chưng.
            Món quà tuy nhỏ nhưng là cả tấm lòng của các cô giáo gửi tới các em học sinh nghèo nhằm chia sẻ, động viên các em nhân dịp Tết đến xuân về. Mong các em đón Tết vui vẻ và luôn cố gắng vượt khó vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập.
Cũng thông qua hoạt động ý nghĩa này, nhà trường mong muốn các em học sinh học được cách chia sẻ yêu thương với các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách.Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động trải nghiệm, góp phần giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh và hơn hết là giáo dục cho  các em về truyền thống của dân tộc.
Một số hình ảnh nổi bật:
image011
 
image013
 
image005
 
image025

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Huyền

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay27
  • Tháng hiện tại48,554
  • Tổng lượt truy cập2,464,850
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây